• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bảo vệ khách sạn kiêm nghề môi giới mại dâm

Dân trí Khi khách đến thuê phòng, Nghĩa sẽ chủ động xin số điện thoại của khách và giới thiệu về dịch vụ “chân dài”. Nếu khách có nhu cầu, Nghĩa điều gái bán dâm đến phục vụ với giá 700 ngàn đồng/lượt.
Ngày 27/1, công an quận Phú Nhuận, TPHCM cho biết, đang tạm giữ nghi can Vũ Trọng Nghĩa (27 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.  Nghĩa là bảo vệ của một khách sạn ở trung tâm quận 1.
 
 
Vũ Trọng Nghĩa tại cơ quan công an
 
Trước đó, đêm 26/1, các trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận Phú Nhuận bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn ở phường 7, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Tại cơ quan công an, gái bán dâm khai nhận, thông qua sự giới thiệu của Vũ Trọng Nghĩa, cả 2 được điều động tới khách sạn này để bán dâm cho khách với giá 700 ngàn đồng.
 
Từ lời khai này, công an đã bắt giữ Vũ Trọng Nghĩa để điều tra. Tại cơ quan công an, Nghĩa đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, khi khách đến thuê phòng, Nghĩa sẽ chủ động xin số điện thoại của khách và giới thiệu về dịch vụ “chân dài”. Nếu khách có nhu cầu, Nghĩa điều gái bán dâm đến phục vụ với giá 700 ngàn đồng/lượt.
 
Sau khi bán dâm xong, Nghĩa sẽ thu của gái bán dâm 200 ngàn đồng tiền công môi giới.
 
Vụ việc đang được công an mở rộng điều tra. 
 
Đình Thảo

Bài viết khác