• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bảo vệ quán bar đánh khách hàng bị thương

Sáng 22.9, Công an phường Cái Khế (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) cho biết công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật đối với nhóm bảo vệ tại quán bar King club (đường Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) đánh 2 khách hàng bị thương vào rạng sáng 17.9.

Anh Khưu Tấn Lợi điều trị tại Bệnh viện 121 Cần Thơ

Theo Công an phường Cái Khế, sau khi xảy ra vụ việc, chủ quán bar lẫn bị hại đều không trình báo với công an phường. Đến 2 ngày sau (19.9), khi nghe người dân phản ánh nên công an phường đã tiến hành nắm vụ việc và mời các bên liên quan lên làm việc lấy lời khai. Riêng anh Lợi đang nằm theo dõi tại bệnh viện nên chưa thể tiến hành lấy lời khai được.
 
Theo tường trình của anh Trần Thiện Tín (30 tuổi, ngụ KV1, phường Cái Khế), trước đó khoảng 22 giờ 30 ngày 16.9, anh cùng anh Khưu Tấn Lợi (41 tuổi) và một người bạn tên Hiếu đến quán bar King club để uống bia. Đến khoảng 1 giờ ngày 17.9 thì ra về.
 
Khi đợi anh Lợi vào bãi gửi xe lâu quá không ra, anh Tín đi vào thì thấy anh Lợi đang cự cãi với bảo vệ quán bar. Anh Tín vào can ngăn thì bị 6 người mặc trang phục bảo vệ xông vào đánh bất tỉnh tại bãi gửi xe.
 
Sáng 29.9, tiếp xúc với PV  tại Khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện 121 Cần Thơ, anh Lợi cho biết khi nhậu xong anh ra bãi giữ xe để lấy xe thì có cự cãi với bảo vệ, sau đó anh Tín vào can ngăn thì bị bảo vệ đánh ngất xỉu nên nhảy vào tiếp cứu thì cũng bị nhiều bảo vệ vây đánh gây chấn thương, nhưng anh vẫn cố gắng chở anh Tín đến bệnh viện cấp cứu.
 
Sau đó, anh Lợi về nhà tự băng bó vết thương. Đến khuya 19.9, anh Lợi bị đau đầu liên tục nên gia đình chở đến Bệnh viện 121 Cần Thơ cấp cứu.
 
Khoa ngoại thần kinh, Bệnh viện 121 Cần Thơ, cho biết bệnh nhân Khưu Đắc Lợi nhập viện và được chuyển lên vào khoảng 4 giờ ngày 19.9 (theo trình bày của gia đình là do tai nạn giao thông). Chẩn đoán ban đầu cho thấy bệnh nhân Lợi bị chấn động não (mức độ nhẹ của chấn thương sọ não do có ngoại lực tác động vùng não). Hiện các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi sức khỏe của anh Lợi xem có dấu hiệu bất thường hay không.
Nguồn báo Thanh niên.

Bài viết khác