• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bắt đối tượng trộm cắp hành lý tại nhà ga T1, sân bay Quốc tế Nội Bài

Ngày 3-1, Đồn Công an sân bay Quốc tế Nội Bài, Công an huyện (CAH) Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, đã bắt giữ Trần Văn Thật (SN 1989), trú quán tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, về hành vi trộm cắp tài sản.  
12h50 ngày 31-12-2015, nhận được tin từ Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn trộm cắp tài sản của khách đi máy bay tại nhà ga T1, Đồn Công an sân bay Quốc tế Nội Bài (SBQTNB) phối hợp với Đội CSHS - CAH Sóc Sơn và các lực lượng chức năng của Phòng CSHS - CATP. Hà Nội, Đội An ninh cơ động, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã tổ chức theo dõi, bám sát mọi di biến động của đối tượng nghi vấn. Qua theo dõi của lực lượng chức năng đã phát hiện từ 13 giờ đến 16 giờ cùng ngày, nam thanh niên này có thái độ tập trung quan sát mọi hành khách tại nhà ga T1, không đón, tiễn ai và cũng không làm thủ tục bay.
 
 

Đối tượng Thật cùng tang vật các vụ trộm tài sản
 
Đến khoảng 16h15 ngày 31-12-2015, khi đối tượng nghi vấn chuẩn bị lên xe buýt tuyến số 17 rời khỏi khu vực SBQTNB, đã bị lực lượng công an mời về trụ sở để làm rõ. Đối tượng khai là Trần Văn Thật (hiện thuê trọ tại đường Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), đang là nhân viên học việc tại bệnh viện phục hồi chức năng ở TP Bắc Ninh. Kiểm tra hành chính chiếc ba lô và một số đồ Thật mang theo, cơ quan công an phát hiện ngoài giấy tờ tùy thân của Thật và 2 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu LG, Nokia, còn một số giấy tờ, thẻ ngân hàng mang tên một số người mà Thật không hề quen biết, cùng với giấy vay tiền, cầm cố tài sản mang tên Trần Văn Thật…
 
Qua đấu tranh, Thật khai 11 giờ ngày 21-11-2015, đối tượng này đi xe buýt từ nhà bạn ở đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội đến nhà ga T1 SBQTNB nhằm mục đích lợi dụng sơ hở của hành khách để trộm cắp tài sản. 14h10 ngày hôm đó, Thật thấy một hành khách là nữ, khoảng 50 tuổi đang ngủ gật trên ghế gần quầy bán vé máy bay ở tầng 2, sảnh B, nhà ga T1, đã áp sát để lấy trộm chiếc máy tính xách tay nhãn hiệu ASUS màu đen, được để trong chiếc xe đẩy đồ. Ngày 23-11-2015, Thật mang chiếc máy tính xách tay trên đến cửa hàng cầm đồ ở đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai cầm cố lấy 5 triệu đồng ăn tiêu với bạn.
 
Ngoài vụ việc trên, Thật còn khai nhận trong những ngày cuối năm 2015 đã gây ra một số vụ trộm tài sản khác tại khu vực nhà ga T1. 

Bài viết khác