• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bắt hai nghi phạm vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

Theo thông tin mới nhất Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an và các lực lượng chức năng đã phối hợp bắt được 2 nghi phạm vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước.
Tối 10-7, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết các trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an phối hợp cùng lực lượng nghiệp vụ các tỉnh, thành đã bắt được 2 nghi phạm liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước.
 
 

Hai nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến
 
Hai nghi phạm bị bắt gồm một nghi phạm tên Nguyễn Hải Dương (sinh năm 1991), quê An Giang, nghi phạm thứ hai tên Vũ Văn Tiến (sinh năm 1991).
 
Nghi phạm Vũ Văn Tiến bị bắt tại một nhà trọ ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. Sau khi bắt giữ Vũ Văn Tiến tại nhà trọ, lực lượng công an đã áp giải đối tượng này đến UBND xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn để lấy lời khai ban đầu. Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập bên ngoài nghe ngóng tin tức.
 
Trong khi đó, nghi phạm Nguyễn Hải Dương đã bị đưa đi từ đám tang các nạn nhân trong gia đình ông Lê Văn Mỹ từ hai ngày trước. Sau hai ngày đấu tranh, khai thác, nghi can Nguyễn Hải Dương đã nhận tội. 
 
Trao đổi với Tuổi Trẻ, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Bộ Công an xác nhận vụ án thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ ở Bình Phước đã được khám phá, bắt được một số nghi can. 

Liên quan tới vụ án, trong ngày 10-7 cơ quan điều tra mở rộng tìm kiếm chứng cứ vụ án, trong khi người nhà các nạn nhân đang nén đau buồn, chuẩn bị an táng các nạn nhân vào ngày hôm sau. 
 

Bài viết khác