• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bắt tạm giam thượng úy CSGT tông chết 2 bảo vệ dân phố

CSGT Phạm Hồng Tuân (28 tuổi, Đội CSGT Công an huyện Châu Đức) bị khởi tố để điều tra về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.
Theo nguồn tin của Pháp luật TP.HCM, lúc 16h ngày 8/12, VKSND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với CSGT Tuân, người đã gây ra vụ tai nạn làm chết hai dân phòng, bị thương 5 người khác hôm 6/12 tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức.
 

Thượng úy Tuân bị câu lưu tại Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sáng 8/12 và đến chiều cùng ngày bị bắt tạm giam.
Trước đó, cảnh sát Tuân đã bị cơ quan công an huyện Châu Đức kỷ luật đình chỉ sinh hoạt Đảng. Tuân cũng bị tạm đình chỉ công tác trong thời gian bị tạm giam để phục vụ điều tra.
Theo hồ sơ, rạng sáng ngày 6/12, cảnh sát Tuân lái ôtô chạy trên đường gần khu vực hồ Núi Nhạn. Tại đây, chiếc xe của anh này bất ngờ lao thẳng vào một nhóm dân quân khoảng 10 người đang đứng bên đường, chuẩn bị đi tuần tra. Vụ tai nạn khiến hai dân phòng thiệt mạng, 5 người bị thương nặng.
Riêng cảnh sát Tuân chỉ bị xây xát nhẹ. Trên kính xe Tuân còn có giấy ra vào sân bay Tân Sơn Nhất do một đơn vị quân đội cấp.
Tuy nhiên, lý do Tuân một mình lái xe trong đêm trong tình trạng trên người chỉ mặc quần jean (không mặc áo) là gì, có phải đang trên đường đi thực hiện công vụ hay không vẫn chưa được làm rõ. Ngay trong ngày 6/12, công an tỉnh đã khởi tố vụ án vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ và đến hôm nay thì khởi tố, bắt tạm giam bị can của vụ án.
Nguồn Zing News
 

Bài viết khác