• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Đâm bảo vệ, khống chế bé gái 2 tuổi khi bị truy đuổi

Bị truy đuổi sau khi đâm một người, nam thanh niên lao vào nhà dân khống chế bé gái 2 tuổi suốt một giờ.
Chiều 24/12, tại khu vực đường số 12 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM) có nam thanh niên ngồi bên lề đường, tay cầm con dao. Một người dân đi qua dừng lại hỏi liền bị tên này vung dao tấn công nhưng may mắn né kịp.
 
Cảnh sát phong tỏa căn nhà để điều tra. Ảnh: Q.T
Lúc này, ông Nguyễn Văn Chộp (47 tuổi, trưởng ban bảo vệ dân phố) đến nơi, xông vào hỗ trợ thì bị nam thanh niên đâm vào bụng. Nhiều người hô hoán đưa nạn nhân đi cấp cứu và vây bắt hung thủ nhưng hắn chạy vào một ngôi nhà gần đó.
 
Một số người trong nhà chạy tán loạn ra ngoài khi nam thanh niên vung dao la hét, khống chế bé gái 2 tuổi cùng bà ngoại của bé làm con tin. Nhận được tin báo, công an phường Hiệp Bình Chánh và cảnh sát hình sự quận Thủ Đức đến bao vây hiện trường.   
 
Gã thanh niên liên tục hò hét bên trong, dí dao vào bé gái khiến cảnh sát không thể tiếp cận vì an nguy của các nạn nhân. Suốt hơn một giờ cảnh sát vừa thương thuyết vừa tìm cách tấn công gã thanh niên nhưng bất thành.
 
Trong lúc tên này sơ ý, bà ngoại bé gái đã lấy chăn trùm lấy con dao và đẩy hắn ngã. Lực lượng chức năng đồng thời ập vào khống chế gã thanh niên.
 
Tại cơ quan điều tra, hắn khai tên Tống Duy Tân (28 tuổi) và sống lang thang. Công an quận Thủ Đức đang làm rõ nguyên nhân gây án của Tân.
 
Quốc Thắng

Bài viết khác