• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Gần 100 cảnh sát vây bắt 57 "quái xế" nhí náo loạn trong đêm

Đa phần các đối tượng bị bắt là thanh thiếu niên ở các tỉnh ĐBSCL, lực lượng công an phải huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ mới tóm gọn
Khoảng 1 giờ sáng nay, 21-10, nhận được tin báo của người dân có một nhóm thanh thiếu niên tụ tập đua xe trên quốc lộ 1, đoạn Bệnh viện Đa khoa số 10 (huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) hướng về Trạm thu phí Cần Thơ- Phụng Hiệp (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) nên Công an TP Cần Thơ đã huy động lực lượng vây bắt.
 
Trong đó, có gần 100 cán bộ chiến sĩ ở các phòng: Đội tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT đường bộ (PC67), Đội 7 và 8 thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Cảnh sát Bảo vệ (PK20), Cảnh sát trật tự (PC64B)... đã tiến hành mật phục và vây bắt các đối tượng.
 
 
52 "quái" xế bị bắt đa phần đều dưới 18 tuổi.
 
Thấy lực lượng chức năng, một số đối tượng chạy ngược chiều, dựng xe bên đường rồi bỏ trốn. Kết quả, công an đã bắt được 57 xe, 52 đối tượng trong độ tuổi từ 14 đến dưới 18 tuổi, cư ngụ tại Sóc Trăng, TP Cần Thơ, Vĩnh Long và Hậu Giang.
 
Thượng uý Lê Văn Hoàng Sang, cán bộ Đội tuần tra dẫn đoàn, cho biết: “Những đối tượng này đã "binh" lại xe máy thành xe phân khối lớn, chạy với tốc độ rất cao, khoảng 150 km/giờ. Có 5 đối tượng đã bỏ xe bỏ trốn và trong số các đối tượng bị bắt giữ có 5 người nữ cũng tham gia đua xe”.
 
 
Những xe mô tô được binh lại đua với tốc độ rất cao.
Hiện công an đang truy bắt 5 đối tượng đã bỏ trốn, trong đó có người chủ mưu tổ chức đua xe trái phép.
 
Tin-ảnh: Ca Linh
 

Bài viết khác