• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Hành trình truy bắt kẻ "ngáo đá" sát hại, móc mắt bảo vệ bãi biển

Nhận định hung thủ giết bảo vệ rồi móc mắt bãi biển Đà Nẵng có thủ đoạn tàn nhẫn, giống biểu hiện phê ma túy, Công an Đà Nẵng triển khai nhanh lực lượng vây bắt nghi phạm khi y đang lẩn trốn ở bè cá ven sông Hàn.
Sáng 17/10, Chủ tịch UBND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) Trần Thị Thanh Tâm cho hay, lãnh đạo quận vừa có quyết định khen thưởng với 1 tập thể, 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá nhanh vụ giết người tại bãi tắm Mân Thái (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) vào rạng sáng 15/10.
 
 
Đối tượng Tài tại cơ quan điều tra .
 
Theo đó Dân trí đưa tin, sáng 15/10, ông Đặng Văn Kim, chủ bãi tắm Mân Thái đến bãi tắm nhưng không thấy ông Trần Văn Bang (sinh năm 1965, trú tại phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) - là nhân viên bảo vệ của bãi tắm này.
 
Ông Kim cùng với một số người đi tìm thì phát hiện thi thể ông Bang nằm gần miệng cống, cách vị trí khu vực bãi tắm khoảng 100m.
 
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thi thể ông Bang bị ngoại lực tác động, mắt bị móc dẫn đến tử vong.
 
Căn cứ các dấu vết hiện trường và thông tin từ người dân, Công an nhận định kẻ giết người có khả năng bị "ngáo đá", nên tung lực lượng rà soát, khoanh vùng đối tượng, nhất là tập trung điều tra các đối tượng nghiện hút ma túy.
 
 
 
Theo đó, một nhân viên cứu hộ tại bãi biển Mân Thái cho biết, những ngày trước đó, thường thấy ông Bang và một người đàn ông tên Tuyền ngủ cùng nhau.
 
Trên Vietnamnet cho biết, gần 10 giờ điều tra, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định nghi phạm gây án. Phát hiện đối tượng Lê Tấn Tài đang lẩn trốn tại một lồng bè nuôi cá ngoài biển thuộc phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng), lực lượng cảnh sát hình sự phối hợp với Bộ đội Biên phòng tiến hành truy xét và bắt giữ Lê Tấn Tài lúc 14h chiều 15/10.
 
Tại cơ quan công an, Tài khai nhận chuyên hành nghề lặn mò nghêu. Thời gian gần đây Tài không về nhà mà thường xuyên đến ngủ ở khu vực thuộc bãi tắm Mân Thái.
 
Khoảng hơn 23h ngày 14/10, Tài nhìn thấy ông Trần Văn Bang đang đốt giấy trước mặt mình. Cho rằng hành động của ông Bang là xúc phạm mình, nên đôi bên có cãi vã rồi sau đó đánh nhau khiến ông Bang gục tại chỗ. Sau đó, Tài dìm ông Bang xuống biển cho đến chết. Không dừng lại ở đó, Tài còn kéo ông Bang ngược lên lại, rồi móc cả hai mắt của nạn nhân.
 
Tài cũng khai nhận thời điểm giết người có sử dụng bia rượu tuy nhiên qua thử test tại chỗ, đối tượng còn dương tính với chất ma túy đá.
 
Theo những người dân tại khu vực Tài sinh sống, đối tượng này đã ly dị vợ. Buổi sáng sau khi xảy ra sự việc đối tượng vẫn đi uống cà phê bình thường.
 
HN (Tổng hợp)

Bài viết khác