• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Hợp đồng giết người giá một tỷ đồng của nhóm sát thủ

Mâu thuẫn trong việc làm ăn, Nhàn thuê nhóm sát thủ phía Bắc giết đối thủ với giá một tỷ đồng. Bị nhóm này chặn bắn bằng súng hoa cải nhưng nạn nhân thoát chết.
Ngày 9/10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giam Nguyễn Thanh Nhàn (27 tuổi, Hậu Giang) và Trần Đức Quý (26 tuổi, ngụ Hà Nội) để điều tra hành vi Giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Tấn Phú (42 tuổi).

 
Theo cơ quan điều tra, Nhàn là nhân viên của tiệm chụp ảnh Minh Hùng. Đầu năm 2013, nam nhân viên này mâu thuẫn với anh Phú do bất đồng trong việc mua bán nhà đất tại phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
 
Quyết triệt hạ đối thủ, Nhàn thuê Quý và nhóm sát thủ phía Bắc là Nguyễn Tiến Dũng (44 tuổi), Nguyễn Minh Đức (32 tuổi, cùng ngụ Hà Nội), Phạm Chí Thức (29 tuổi, Hưng Yên) và Lê Văn Tiến (24 tuổi, Hà Nam) để giết anh Phú với giá một tỷ đồng.
 
Nhận lời, Quý, Dũng chuẩn bị súng hoa cải để lên kế hoạch giết người. Sáng 6/1/2013, phát hiện anh Phú đang đi ôtô ở khu dân cư Chánh Nghĩa, thuộc phường Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một), nhóm sát thủ đeo khẩu trang che mặt, đuổi theo. Khi bắt kịp, chúng ép xe anh Phú vào lề, dùng súng bắn nhưng may mắn đạn không trúng nên anh Phú thoát chết.
 
Nghe tiếng súng nổ, một số lái xe taxi đang chờ khách gần đó và nhiều người dân trong khu dân cư kéo đến nên nhóm sát thủ rút khỏi. Ngày hôm sau, cả bọn trốn về Hà Nội để tránh sự truy bắt.
 
Gần 2 năm truy xét, công an Bình Dương đã bắt được 2 tên trong băng nhóm giết người. Hiện cảnh sát truy bắt những kẻ còn lại. 
Nguồn báo VietnamExpress.

Bài viết khác