• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Phòng giao dịch ngân hàng VietinBank bị đột nhập

Kẻ gian đã bẻ khóa bên hông, đột nhập vào phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tại quận Gò Vấp, TP HCM lấy đi 3 xe máy, 2 sổ tiết kiệm giá trị 1.000.000 đồng.

Công an Gò Vấp hoàn tất khám nghiệm hiện trường tại phòng giao dịch.

Theo báo cáo của ngân hàng VietinBank, 2h20 ngày 4/11, bảo vệ trực tại phòng giao dịch Thái Sơn, chi nhánh 2 TP HCM trên đường Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp phát hiện trộm bẻ khóa bên hông, đột nhập vào trong.
 
Qua kiểm tra tài sản, ngân hàng cho biết bị mất 3 xe máy của cán bộ nhân viên để nhờ và một két sắt của giao dịch viên (trong két sắt không có tài sản và con dấu của phòng giao dịch, chỉ có 2 sổ tiết kiệm giá trị 1.000.000 đồng đứng tên Đặng Quang Thùy là giao dịch viên tiền mặt của phòng).

Phía phòng giao dịch hàn xì lại chốt khóa cửa hông, nơi được cho là bị trộm cắt và đột nhập.
 
Bảo vệ phòng giao dịch đã báo công an phường 4 (quận Gò Vấp) vào lúc 3h30 cùng ngày. "Hiện, Công an TP HCM đang thu thập chứng cứ và yêu cầu phòng giao dịch Thái Sơn tạm ngưng hoạt động sáng nay để điều tra hiện trường", báo cáo của ngân hàng Vietinbank nêu.
 
Trụ sở chi nhánh ngân hàng có 5 tầng, bên hông giáp với con hẻm khoảng 2 m. Ngoài việc dán thông báo "ngưng giao dịch buổi sáng từ 7h30 đến 13h30", phía ngân hàng đã hàn lại chốt khóa ở cánh cửa hông, nơi được cho là bị trộm đột nhập.

Ngân hàng VietinBank dán thông báo ngưng giao dịch buổi sáng.
 
Đến 10h30, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, Công an quận Gò Vấp đã thu giữ một số đồ đạc để điều tra. 
Nguồn Báo VnExpress.

Bài viết khác