• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Tranh giành địa bàn, một tài xế taxi bị đánh ngất xỉu

Trong lúc đậu xe chờ khách ở Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), anh Võ Đình Nhạn - tài xế của Công ty TNHH taxi du lịch Quyết Tiến - đã bị bảo vệ bệnh viện đánh ngất xỉu.

Anh Nhạn được cấp cứu tại bệnh viện

Khoảng 10g ngày 4-12, gia đình anh Nhạn (39 tuổi, ở xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) nhận được thông báo anh Nhạn bị một số bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh đánh trọng thương.
 
Khi gia đình có mặt tại bệnh viện, anh Nhạn đã được đưa vào phòng cấp cứu.
 
Chị Trương Thị Hòa - vợ anh Nhạn - bức xúc: “Tôi nghe người ta kể họ dùng dùi cui điện chích vào người chồng tôi rồi mới xông vào dùng gậy cao su đánh vào đầu khiến anh ấy ngất xỉu tại chỗ”.
 
Ông Phạm Văn Hùng - phụ trách đội xe Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh - cho biết nhiều năm nay bệnh viện đã hợp đồng với một đội xe để phục vụ đưa đón bệnh nhân trong bệnh viện. Đội xe có quy định là chỉ cho xe “lạ” đưa đón khách khi có yêu cầu của người nhà. Những xe này phải đậu ở ngoài khuôn viên bệnh viện chứ không được đậu bên trong với mục đích quảng cáo, tiếp thị.
 
“Sáng nay, thấy anh Nhạn đậu xe trong khu vực bệnh viện nên chúng tôi đã yêu cầu anh ấy đưa xe ra ngoài. Tuy nhiên, anh ấy không chịu ra mà còn dùng lời lẽ thô tục nên giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Lúc đó một bảo vệ của bệnh viện không may khua gậy cao su trúng người khiến anh ấy ngất xỉu. Sau đó, chúng tôi đã đưa vào bệnh viện để cấp cứu” - ông Hùng cho biết thêm.
 
Bác sĩ Lê Đăng Trung - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh - cho biết: “Tình trạng tranh giành khách trong bệnh viện giữa taxi được công ty hợp đồng với taxi “lạ” thỉnh thoảng vẫn xảy ra. Tuy nhiên, tôi khẳng định chỉ liên quan đến vấn đề taxi ở bên ngoài chứ không có trong khu vực bệnh viện”.
 
Đến sáng 5-12, anh Nhạn vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk.
Nguồn Báo Tuổi Trẻ.

Bài viết khác