• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bắt hung thủ bịt mặt truy sát bảo vệ để cướp tài sản

Để có tiền tiêu xài, hung bịt kín mặt, đeo khẩu trang rồi dùng hung khí đánh gục bảo vệ để cướp tài sản tẩu thoát. 
Sáng 9-11, công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Trần Hoàng Anh (23 tuổi, quê Kiên Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.
 
Vào khoảng 0 giờ 30 phút cùng ngày, Hoàng Anh đột nhập công ty TNHH chuyên sản xuất gốm (khu phố 4, phường Trảng Dài) để trộm tài. Vì từng làm công nhân của công ty nên biết trong công ty có camera an ninh nên Hoàng Anh dùng áo thun màu đen chùm kín đầu, đeo găng tay và mặc áo khoác để tránh sự phát hiện khi gây án.  
 
Khi đột nhập được vào công ty, hung thủ lấy thanh sắt dài 70cm làm hung khí. Lúc này bảo vệ của công ty là ông Nguyễn Anh Dũng (70 tuổi, trú ở phường Trảng Dài) phát hiện thì bị nghi can dùng thanh sắt đập liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó hung thủ lấy 3 chiếc máy tính laptop của công ty. 
 
 
 
Hung thủ Trần Hoàng Anh tại cơ quan công an. 
 
Biết camera an ninh quay lại hành vi của mình, nghi can đã dùng nước đổ vào máy tính lưu giữ hình ảnh của camera nhằm mục đích cho hư hỏng. Sau đó Hoàng Anh rồi về phòng trọ của mình ở khu phố 4 (phường Trảng Dài). Riêng nạn nhân được người trong công ty phát hiện đã đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 
 
Công an phường đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra. Thấy có hệ thống camera được lắp đặt quanh khu vực kho, công an đã yêu cầu trích xuất các đoạn băng này để điều tra, làm rõ sự việc. Đến 3 giờ 45 cùng ngày, cảnh sát khu vực đã tìm đến phòng trọ, thì thấy Trần Hoàng Anh đang ôm con ngủ trong phòng. Được mời về làm việc, đối tượng đã phủ nhận mọi cáo buộc của lực lượng công an về vụ án nêu trên.
 
Tuy nhiên, cùng thời gian đó, các trinh sát cũng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và phát hiện, thu giữ 3 máy tính xách tay ở phòng trọ của Anh. Ngoài ra, lực lượng công an còn thu tại phòng trọ của Hoàng Anh một chiếc áo trùm đầu, một đôi dép tông còn dính máu…). Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Trần Hoàng Anh đã thừa nhận mình chính là kẻ đã gây ra vụ án nói trên.
 
Theo lời khai ban đầu của đối tượng, do trước đó đã từng làm công nhân tại công ty nhưng đã nghỉ việc 2 ngày nên không có tiền tiêu. Biết công ty thường chỉ có một mình ông Dũng ở lại trông coi kho vào ban đêm, nên Anh đã nảy sinh ý định đột nhập lấy trộm tài sản. Sau khi đột nhập vào bên trong, thấy ông Dũng ngồi dậy định hô hoán nên Anh đã dùng cây sắt đánh liên tiếp vào đầu đến lúc bất tỉnh. Anh đã lục lấy 3 máy tính rồi đi về nhà nằm ngủ tiếp như không có chuyện gì xảy ra.

Bài viết khác