• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bắt nhóm hung thủ đâm 3 người nước ngoài thương tích ở TP.HCM

Mâu thuẫn tại quán bar, nhóm 3 đối tượng đã dùng hung khí đâm thương tích 3 người nước ngoài. Đến nay nhóm đối tượng vừa bị bắt giữ.
Công an quận 1, TP.HCM, hiện đang tạm giữ hình sự 3 nghi can gồm: Dương Công Tráng (SN 1986), Dương Minh Luân (SN 1997) và Nguyễn Hoàng Duy (SN 1997) để điều tra, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”. Nhóm đối tượng này được xác định là hung thú tấn công làm 3 du khách Singapore trọng thương tại quán bar ở trung tâm quận 1 vào rạng sáng 28/2.
 
Theo thông tin điều tra ban đầu, đêm 27/2, rạng sáng 28/2, nhóm đối tượng nói trên khoảng 10 người vào quán bar ở đường Cống Quỳnh, quận 1 để giải trí. Trong lúc nhảy theo tiếng nhạc, 1 thành viên trong nhóm trên va chạm, phát sinh mâu thuẫn với du khách người Singapore là T.C.B.
 
 

Nhóm 3 đối tượng chính bị bắt giữ, trong đó đối tượng trực tiếp gây án là Dương Công Tráng (ngoài cùng, bên trái)
 
Lúc này Tráng thấy nhóm người Singapore không chịu “xin lỗi” nên cầm dao sang nói chuyện. Tráng bất ngờ dùng dao tấn công, đâm vào vùng bụng, gây thương tích cho anh T.C.B.
 
1 thành viên trong nhóm người Singapore là anh S.Z.X thấy bạn bị đâm nên lao vào can ngăn, bị Tráng đâm thương tích. Khi Tráng dùng dao tấn công nhóm du khách Singapore thì các đối tượng cùng nhóm dùng các vật dụng trên bày như: gạt tàn thuốc, ly… ném vào phía nhóm đối thủ.
Anh S.Z.X bỏ chạy vào nhà vệ sinh thì Tráng và các đối tượng trong nhóm đuổi theo tiếp tục dùng dao đâm vào trán, dùng tay chân đấm đá… Ngoài ra anh T.C.S trong nhóm người Singapore cũng bị đâm vào ngực.
 
Bảo vệ quán bar phát hiện nên can ngăn, mời nhóm của Tráng ra khỏi quán thì nhóm này tẩu thoát. Nhóm 3 người Singapore được bảo vệ và bạn bè đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, may mắn không bị ảnh hưởng đến tính mạng.
 
Vào cuộc điều tra, Công an đã trích xuất hình ảnh camera an ninh của quán bar vụ công tác khoanh vùng đối tượng. Công an đưa vào tầm ngắm đối với 1 thanh niên xăm trổ đầy 2 tay, là đối tượng Tráng, và tổ chức truy lùng.
 
Trưa 7/3 Công an đã bắt giữ được Tráng – là một người hành nghề xăm nghệ thuật tại 1 cơ sở tại quận 3. Tiếp tục sau đó, trong chiều cùng ngày, công an bắt được Luân và Duy. Bước đầu nhóm đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như nói trên.
 
Hiện Công an đang làm rõ vai trò của từng đối tượng và tiếp tục truy bắt những đối tượng khác có liên quan.

Bài viết khác