• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bị tóm sau gần 2 tiếng đồng hồ cướp giật gần 80 triệu đồng

Có 2 tiền án trong đó 1 tội danh về Cướp giật tài sản, Khúc Anh Tuấn (SN 1984), trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, vẫn chứng nào tật nấy.
Tuấn sử dụng chiếc xe máy Honda Wave của gia đình, BKS: 29X5-037.50, mò sang khu vực Gia Lâm, Long Biên nhằm cướp giật tài sản. Đến cầu Vĩnh Tuy, anh ta bắt gặp 1 phụ nữ điều khiển xe máy LX đi một mình, hướng từ nội thành sang. Chiếc túi xách hàng hiệu màu hồng được người phụ nữ dựng ngay dưới chân. Lập tức, Tuấn đeo bám rồi áp sát, giật được chiếc túi. Một số người dân chứng kiến sự việc đuổi theo, nhưng không kịp.
 
 
Đối tượng Khúc Anh Tuấn
 
Khi đã cắt đuôi được những người truy đuổi, Tuấn quay vào khu vực nghĩa trang Tư Đình, phường Long Biên, để kiểm tra “thành quả”. Trong túi xách của chị Huyền có 75 triệu đồng, 2 điện thoại di động, máy tính bảng cùng nhiều giấy tờ tùy thân. Toàn bộ giấy tờ sau đó đã bị tên cướp giật đốt để phi tang.
 
Tiếp nhận thông tin và khẩn trương điều tra truy xét, tối cùng ngày, Đội Cảnh sát hình sự, CAQ Long Biên phối hợp với các đơn vị chức năng, đã truy xét, bắt giữ Khúc Anh Tuấn, khi tên này xuất hiện ở khu vực Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. Gần như toàn bộ tang vật vụ việc đã bị cơ quan Công an thu giữ trên người đối tượng.
 
Qua đấu tranh, CAQ Long Biên làm rõ từ cuối tháng 10-2016 đến khi bị bắt, Khúc Anh Tuấn đã gây ra 3 vụ cướp giật túi xách của phụ nữ trên cầu Vĩnh Tuy. Đối tượng khai nhận trước mỗi lần gây án, thường tính toán thời điểm vắng người và những tuyến đường…dễ trốn chạy. Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Bài viết khác