• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Cảnh sát cơ động trả lại tài sản hơn 600 triệu đồng đánh rơi cho du khách

Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao trả tài sản bị đánh rơi tổng giá trị trên sáu trăm triệu đồng cho anh Đỗ Đắc Anh Quân là khách du lịch từ Hà Nội vào Huế.
Rạng sáng ngày 18/8, khoảng vào 4h, trong lúc tuần lưu qua vòng xuyến đường Lê Quý Đôn - Hùng Vương (TP Huế), tổ tuần tra gồm 5 cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phát hiện một chiếc cặp da.
 
Kiểm tra thì bên trong có trên 80 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động hiệu VERTU màu vàng, một máy Ipad, một giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, ước tính hơn 600 triệu đồng. Tổ tuần tra đã lập biên bản thu giữ số tài sản trên.
 
 
 
Các vật dụng và tiền, điện thoại trong túi da du khách Quân vẫn còn nguyên vẹn
 
Sau khi xác minh số tài sản trên là của anh Đỗ Đắc Anh Quân, trú tại 67 Hoàng Văn Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội là khách du lịch từ Hà Nội vào Huế, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã làm các thủ tục bàn giao số tài sản trên cho anh Quân vào sáng 19/8.
 
Được biết, khi đang đi du lịch tại TP Huế thì anh Quân vì say rượu đã sơ ý làm rơi chiếc cặp da trên. Anh Quân đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng cảnh sát cơ động, và viết thư cảm ơn đến lãnh đạo công an tỉnh Thừa Thiên Huế.
 
Hành động đẹp của cán bộ chiến sĩ tổ tuần tra Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên Huế một lần nữa nêu gương về tinh thần tận tụy vì nhân dân phục vụ rất đáng trân trọng, nhất là sự việc đã diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015).
 
 
 
Đại diện tổ tuần tra cảnh sát cơ động Công an Thừa Thiên Huế trao trả tài sản cho du khách Quân
 
 
Đại Dương

Bài viết khác