• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Liên tiếp bắt giữ các đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Núp dưới vỏ bọc là lái xe ôm, bà bán nước... các đối tượng tưởng rằng có thể qua mặt cơ quan chức năng, nhưng hành vi phạm tội nào cũng sẽ bị pháp luật trừng trị. Mới đây, CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã liên tiếp phát hiện, bắt giữ các đối tượng có liên quan đến ma túy.
Khoảng 15h30 phút ngày 9/12, tổ công tác CAP Phúc Tân làm nhiệm vụ tại khu vực đối diện số nhà 387 đường Hồng Hà, phát hiện một nam thanh niên đi xe máy có biểu hiện nghi vấn, đã kiểm tra hành chính và phát hiện trong túi áo của đối tượng có 4 gói chứa chất bột màu trắng; đối tượng khai là heroin, mua của một người không quen biết về sử dụng.
 
Nhân thân của đối tượng được làm rõ là Lê Xuân Hải, SN 1974, trú tại xã Bảo Khê, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.



Đối tượng Lê Xuân Hải
 
Trước đó ngày 7/12, Đội CSĐT tội phạm về ma túy, CAQ Hoàn Kiếm phối hợp với CAP Lý Thái Tổ trong quá trình làm nhiệm vụ tại phố Lương Ngọc Quyến, phường Hàng Buồm cũng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Hải, SN 1993, trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Thời điểm kiểm tra, trong tay Hải vẫn đang cầm 3 túi ni lông chứa ma túy đá, ketamin và 10 viên thuốc lắc. Đối tượng Hải khai nhận, mua về để sử dụng cùng bạn bè.


Đối tượng Nguyễn Hoàng Hải
 
Trước nữa, khoảng 19h30 phút ngày 4/12, CAP Hàng Đào cũng phát hiện, bắt giữ Trần Văn Sinh, SN 1992, trú tại xã Hào Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang khi đối tượng đang ngồi trong xe taxi. Kiểm tra trên người đối tượng, lực lượng chức năng đã thu giữ 7 túi ni lông, bên trong chứa các tinh thể màu trắng được đối tượng khai là ma túy đá mua về sử dụng.
 
Theo Trung tá Chu Thị Hoa – Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về ma túy – CAQ Hoàn Kiếm – TP Hà Nội, tình trạng mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng ma túy lẻ trong thời gian gần đây diễn biến phức tạp. Trong thời gian tới, CAQ Hoàn Kiếm sẽ tổ chức các đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện, bởi đây là nơi có nhiều đối tượng sử dụng ma túy tổng hợp như thuốc lắc, ma túy đá, đặc biệt là thanh niên.

Bài viết khác