• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Nhóm cướp manh động, cắt đứt gân tay một cô gái để cướp tài sản

CATP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết, đã bắt 2 đối tượng gây ra 10 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn, đồng thời cắt đứt gân tay một cô gái.
 
 
2 đối tượng bị Công an bắt giữ
 
Hai đối tượng là Huỳnh Đức Phúc (SN 1993) và Võ Hoàng Tân (SN 1994), cùng trú ở xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk. Trong đó, tên Phúc đã có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản mới ra tù 8-2015, còn Tân đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản mới ra tù tháng 1-2016. 
 
Tại cơ quan Công an, hai đối tượng khai, do muốn nhanh chóng có tiền tiêu xài nên đã rủ nhau đi cướp giật tài sản và chỉ trong thời gian ngắn, chúng đã gây ra 10 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.
 
Theo đó, các đối tượng chạy xe máy rong ruổi trên đường, khi phát hiện người dân sơ hở, nhất là chị em phụ nữ, chúng chạy xe áp sát rồi dùng dao sắc nhọn cắt giỏ xách để giật lấy tài sản. Nếu bị phát hiện, các đối tượng dùng ớt bột thủ sẵn trong người, ném lại để cản trở sự truy đuổi và tẩu thoát. 
 
Điển hình là vụ nhóm đối tượng này dùng dao cắt giỏ xách của chị Lê Thị T.T. (SN 1994, ở phường Tân Tiến – TP Buôn Ma Thuột) và khiến chị T. bị đứt gân tay. 
 
Bước đầu, CATP Buôn Ma Thuột đã thu hồi 1 xe máy là phương tiện gây án, 1 máy tính xách tay và 7 điện thoại di động là tang vật trong vụ án.
 
CATP Buôn Ma Thuột đang tiếp tục đấu tranh, khai thác, mở rộng điều tra

Bài viết khác