• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bà Tưng bị nhân viên bar chặn cửa

Theo một nguồn tin, chiều 27/7, Bà Tưng vẫn xuất hiện trong buổi tổng duyệt tại bar, nhưng tối cùng ngày, cô nàng lại bị bảo vệ không cho vào bar trình diễn. 
Nguồn tin trên cho biết, trong buổi tổng duyệt chiều 27/7, Bà Tưng đăng ký biểu diễn ca khúc thiếu nhi Chú bộ đội. Bà Tưng khoe rằng mình rất thích hát nhạc thiếu nhi.
Quản lý của Bà Tưng chia sẻ: “Hôm nay Tưng đến bar chơi đồng thời cũng muốn ra Hà Nội chơi mà, chứ còn có biểu diễn gì đâu”. Đồng thời, chị nhấn mạnh việc Tưng vào quán bar chơi và “nếu có phấn khích thì lên sân khấu làm một số việc chứ không hề biểu diễn gì cả”.
Tưng được đưa rước như nghệ sĩ thực thụ.
Anh Tuấn Anh - người phụ trách đêm nhạc này, anh cho biết: “Bà Tưng vẫn xuất hiện tại địa điểm biểu diễn vào lúc 10h30 tối ngày 27/7 nhưng chuyện có biểu diễn hay không thì hoàn toàn bí mật”. Anh cũng khẳng định thêm rằng hiện tại chưa phải lúc để công bố thông tin này. 
Tuy nhiên, một số nhân chứng đến xem đêm nhạc cho hay, Bà Tưng có xuất hiện tại bar, nhưng bị bảo vệ chặn tại cửa, không cho vào.
Thông tin Bà Tưng biểu diễn tại bar ở Hà Nội gây nhiều ý kiến tranh cãi. Băng rôn quảng cáo sự xuất hiện của cô gái này bên cạnh những nghệ sĩ chân chính khiến một số người hoạt động nghệ thuật bày tỏ sự bức xúc.
Tưng xuất hiện tại bar ở Hà Nội đêm 27/7.
 
Trước đó một ngày, vào 26/7, người phụ trách đêm nhạc này vẫn khẳng định Bà Tưng sẽ có mặt và trình diễn theo đúng kế hoạch dù bị Sở VHTT&DL Hà Nội đình chỉ. Giải thích về lí do đình chỉ buổi biểu diễn của Bà Tưng, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Nội cho biết: “Hà Nội không thiếu các nghệ sĩ, ca sĩ tài năng mà phải mời Bà Tưng biểu diễn”. Poster quảng bá sự xuất hiện của Bà Tưng cũng bị đánh giá là phản cảm và buộc phải gỡ xuống vì chưa xin phép.
 

Bài viết khác