• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bảo vệ hồ lĩnh án 11 năm tù do đâm chết người trộm cá

Tại phiên tòa diễn ra vào ngày 28.7, Nguyễn Văn Hoàng (41 tuổi, quê quán thôn Cổ Liễn, xã Cổ Đô, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội) bị tuyên phạt 11 năm tù giam do phạm tội Giết người.
Sáng 28.7, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án Giết người, bị cáo là Nguyễn Văn Hoàng.
 
Theo cáo trạng: năm 2006, anh Đoàn Văn Thịnh ngụ tại thị xã Sơn Tây (thành phố Hà Nội) đứng ra thầu lại hồ Đồng Mô để nuôi trồng thủy sản. Do yêu cầu khai thác và quản lý nên anh Thịnh đã thuê một số người đến làm bảo vệ, trong số này có Nguyễn Văn Hoàng.
 
9 giờ sáng ngày 2.5.2013, khi đang trực bảo vệ tại khu nuôi cá của hồ Đồng Mô (thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội), Hoàng phát hiện thấy một nhóm người đang dùng lưới đánh trộm nuôi trong hồ, nên đã hô hoán, cầm dao nhọn đuổi đánh.

Bị cáo Hoàng tại tòa.
 
Bị truy đuổi, nhóm người dùng lưới đánh trộm cá này bỏ chạy. Trong số này có anh Nguyễn Văn Vượng (47 tuổi, ngụ tại xã Yên Trung, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội).
 
Bỏ chạy được một đoạn thì anh Vượng bị Hoàng đuổi kịp. Thấy vậy, anh Vượng liền dùng sào tre, kích điện để đánh lại Hoàng. Trong lúc giằng co, Hoàng đã dùng dao nhọn mang theo đâm trúng đùi trái anh Vượng.
 
Biết anh Vượng bị thương, Hoàng không đuổi đánh nữa mà quay về công ty. Về phía anh Vượng, do bị mất nhiều máu nên anh này đã tử vong không lâu sau đó. Còn Hoàng sau khi nghe tin anh Vượng tử vong, đã ra đầu thú.
Nguồn Báo Thanh Niên.

Bài viết khác