• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bắt đối tượng chuyên cướp túi xách của phụ nữ trên đường vắng

Trung tá Nguyễn Minh Quang, Đội trưởng đội Chống tội phạm cướp - cướp giật tài sản (Đội 8), Phòng CSHS - CATP Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đã quyết định tạm giữ Trần Xuân Nam (SN 1990), ở xã Ngọc Hòa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, để điều tra, làm rõ nhiều vụ cướp giật tài sản do đối tượng này gây ra. 
Trong khi làm nhiệm vụ tuần tra mật phục chống tội phạm tại đường Trần Phú, quận Hà Đông, tổ công tác Phòng CSHS - CATP phát hiện Trần Xuân Nam điều khiển xe máy phóng nhanh ra phía cổng Học viện An ninh nhân dân, phường Văn Quán (Hà Đông) liền bám theo. Khi đó, đối tượng nghi vấn đã bất ngờ áp sát một phụ nữ đi xe máy cùng chiều và cướp giật chiếc điện thoại di động Samsung A500 của người này đang cầm trên tay, rồi tăng ga vọt nhanh về phía Ngã Tư Sở. 
 
 
Ngay sau đó, các trinh sát đã chia thành 2 tốp truy đuổi. Đối tượng vừa gây án cướp giật tài sản chỉ chạy được khoảng 100m, đã không làm chủ được tay lái, ngã xuống đường và bị bắt giữ. Khám người đối tượng, lực lượng công an đã thu được 2 chiếc điện thoại di động. Tại cơ quan điều tra, Nam khai nhận từ đầu tháng 6 đến nay, đã gây ra 5 vụ cướp giật tài sản gồm điện thoại di động và túi xách của những phụ nữ đi một mình trên đường vắng. Tài sản cướp giật được, Nam mang tới các hiệu cầm đồ, cửa hàng sửa chữa điện thoại di động trên địa bàn quận Hà Đông bán lấy tiền ăn tiêu. 
 
Vụ việc đang được Phòng CSHS - CATP Hà Nội tiếp tục mở rộng điều tra, để xử lý Trần Xuân Nam theo quy định của pháp luật.

Bài viết khác