• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bắt đối tượng lang thang trộm cắp trong đêm

Đội Cảnh sát Hình sự - CAQ Cầu Giấy vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Ngô Văn Nam (SN 1995) trú tại thôn Cự, Lê Thiện, An Dương, Hải Phòng về hành vi trộm cắp tài sản. 
 
Đối tượng Nam bị bắt giữ
 
Theo tài liệu của cơ quan công an, trước đó, vào rạng sáng  28-5, các trinh sát của Đội CSHS trong quá trình tuần tra phòng chống cướp giật trên địa bàn phường Yên Hòa, phát hiện một nam thanh niên vai khoác ba lô đi vào trong ngõ 381 đường Nguyễn Khang, có dấu hiệu nghi vấn. Vừa nhìn thấy lực lượng công an, nam thanh niên bỏ chạy vào ngõ. Chỉ sau vài phút truy đuổi, người thanh niên này đã bị các trinh sát khống chế.
 
Khi được các trinh sát hỏi về nguồn gốc số tài sản gồm chiếc máy tính xách tay, đồng hồ, điện thoại iPhone... trong chiếc ba lô mà nam thanh niên mang theo, đối tượng vẫn nói là của mình. Chỉ khi kiểm tra chiếc ví da, bên trong có một số giấy tờ mang tên Lương Ngọc Mạnh cùng số tiền hơn 1 triệu đồng, lúc này đối tượng mới ấp úng. Chiếc điện thoại iPhone đối tượng tự nhận là của mình nhưng khi được trinh sát yêu cầu mở, hắn không thể mở được vì không biết mật khẩu. Biết không thể chối tội, đối tượng khai nhận vừa trộm cắp chiếc ba lô trên.
 
Theo lời khai của đối tượng, đêm 27 rạng sáng 28-5, trên đường Nguyễn Khánh Toàn - Quan Hoa, Nam phát hiện cửa sổ tầng 2 của ngôi nhà số 11 không đóng, đã tiếp cận bám gờ tường leo lên. Lợi dụng thân hình nhỏ con, hắn ép bụng lọt qua chấn song cửa đột nhập bên trong nhà. Thấy gia đình bị hại ngủ say, đối tượng lấy toàn bộ số tài sản để trên bàn làm việc gồm máy tính, điện thoại, ví tiền, đồng hồ... nhét tất cả vào ba lô rồi bỏ trốn.

Bài viết khác