• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Bắt giữ hai kẻ sát hại dã man gái bán dâm trong phòng trọ

Đặng ở bên ngoài xông vào giật con dao rồi vật N xuống giường, dùng hai tay bóp cổ. Còn Thắng lấy gối đè lên mặt cho đến khi cô gái bất tỉnh rồi thực hiện hành vi đồi bại. Thấy N vẫn còn cử động, Thắng tiếp tục dùng gối chân chèn cổ nạn nhân cho đến khi tắt thở.
 
Công an khám nghiệm hiện trường.
 
Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa bắt giữ hai đối tượng là Lưu Văn Thắng và Lê Văn Đặng, cùng trú xã Thuận An, huyện Đắk Mil để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm, giết người.
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 13/12, Thắng và Đặng đang uống rượu tại quán bờ Hồ Tây, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil thì gặp chị N.T.M.N (SN 1981, trú xã Đắk Săk, huyện Đắk Mil) nên rủ vào nhậu cùng.
 
Sau bữa nhậu, cả 3 về phong trọ của N. ở tổ dân phố 3, thị trấn Đắk Mil để mua bán dâm. N ra giá 500.000 đồng một lần, nhưng Thắng không đồng ý. Hai hai bên xảy ra cãi vã, N đuổi Thắng ra khỏi phòng và cầm dao kè cổ dọa tự sát nếu Thắng tới gần.
 
Đặng ở bên ngoài xông vào giật con dao rồi vật N xuống giường, dùng hai tay bóp cổ. Còn Thắng lấy gối đè lên mặt cho đến khi N bất tỉnh rồi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.
 
Thấy cô gái vẫn còn cử động, Thắng tiếp tục dùng gối chân chèn cổ N cho đến khi nạn nhân tắt thở.
 
Sau đó, Thắng và Đặng lục soát người nạn nhân lấy hai sợi dây chuyền vàng, một điện thoại di động và 250 nghìn đồng rồi bỏ trốn.
 
Đến 4h sáng 14/12, cả hai đối tượng đã bị trinh sát bắt giữ khi đang ngủ tại nhà rẫy của người dân thôn Thuận Nam, xã Thuận An.

Bài viết khác