• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Chó nghiệp vụ Bảo Vệ

Hiện nay trước một nền kinh tế đất nước đang khó khăn, một số thành phần lười lao động không chịu làm việc, thích hưởng thụ, lao vào con đường cướp bóc, trộm cắp, đã gây ra rất nhiều hệ lụy và mất an ninh cho xã hội, cộng đồng. Qua đó, việc yêu cầu đảm bảo an ninh về con người, tài sản của khách hàng ngày càng khắt khe, đòi hỏi tính an toàn đảm bảo cao hơn, hiệu quả hơn, và khả năng trấn áp tội phạm phải mang tính tuyệt đối. 
Từ những yêu cầu cấp bách và thiết thực của khách hàng trong vấn đề bảo vệ về con người cũng như tài sản của khách hàng một cách hiệu quả nhất, chúng tôi đã bổ xung, cung cấp thêm dịch vụ Chó Nghiệp Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp, mang tới sự an toàn cao hơn, phù hợp với yêu cầu của xã hội nói chung và khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi nói riêng. Hiện nay chúng tôi đã cung cấp các chú Chó Nghiệp Vụ vào công tác bảo vệ, nâng cao khả năng trấn áp kẻ gian, tăng cường công tác phòng chống trộm đột nhập từ bên ngoài vào các mục tiêu đang làm việc, phát hiện từ xa kẻ gian, sẵn sàng tấn công trấn áp kẻ gian ngay từ khi phát hiện.
Tất cả các chú Chó Nghiệp Vụ Bảo Vệ của chúng tôi đều được huấn luyện kỹ càng theo chương trình đào tạo từ giáo trình và phương án đào tạo từ trung tâm huấn luyện của cảnh sát, bộ đội biên phòng, đem lại kết quả đào tạo cao nhất. Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ trên một cách tốt nhất
một vài hình ảnh Chó Nghiệp Vụ Bảo Vệ


Chó Nghiệp Vụ Rottweiler và Becgie



Các chú chó Nghiệp Vụ chuẩn bị vào bài tập


Chuẩn bị đi tuần tra



Tuần tra khu vực trọng yếu

Bài viết khác