• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Khiêng xe ăn cắp lên xe máy để tẩu thoát

Mở khóa cổ chiếc Vespa không được, hai tên trộm liền khiêng chiếc xe, đặt lên yên xe máy Yamaha Sirius rồi ung dung tẩu thoát.
Công an phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vừa bắt quả tang hai đối tượng là Nguyễn Cao Ngọc, 36 tuổi (ở phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và Đỗ Hữu Quang (ở thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội), khi hai đối tượng này đang dắt xe máy đi bộ trong tình trạng tréo ngoe, đó là chiếc xe Vespa được gác lên chiếc xe Yamaha Sirius.
 
Tại cơ quan công an, hai đối tượng này khai nhận, khi Ngọc đang trên đường đến nhà trọ của một người quen ở phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm thì gặp Quang nên đã rủ đi trộm cắp tài sản.
 
 
Ngọc và Quang tại cơ quan điều tra.
 
Sau đó, hai đối tượng chở nhau đến khu tập thể thuộc tổ dân phố Miêu Nha, Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm thì phát hiện thấy chiếc xe Vespa dựng trước cửa nhà một người dân, chúng liền lấy chiếc chìa khóa của xe Sirius để mở nhưng không được.
 
Do chiếc xe Vespa khóa cổ nên chúng không thể dắt được, hai tên trộm liền bê chiếc xe Vespa đặt lên yên xe Yamaha Sirius rồi hì hụi đẩy thật nhanh hòng tẩu thoát.
 
Tuy nhiên, khi bọn chúng vừa đi được một đoạn ngắn thì gặp ngay tổ công tác của Công an phường Xuân Phương đang đi tuần tra.
 
Theo cơ quan điều tra, Ngọc có 1 tiền án về tội “Chống người thi hành công vụ”, còn Quang có tới 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và “Cướp giật tài sản”.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
 
Đoàn Nga

Bài viết khác