• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Một công an nghĩa vụ bị đánh hội đồng đến chết ở Sài Gòn

Nghe tin người quen xảy ra xô xát, anh Siêng chạy đến can ngăn thì bị nhóm thanh niên lao đến đánh hội đồng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện trường trước quán nhậu, karaoke nơi anh Siêng bị đánh hội đồng.

Ngày 24/11, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM kết hợp công an huyện Củ Chi tiến hành điều tra, truy bắt nhóm thanh niên đánh hội đồng anh Nguyễn Văn Siêng (26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) tử vong tại một quán nhậu, karaoke trên đường số 355, ấp Hậu, xã Tân An Hội (huyện Củ Chi, TP.HCM).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 23/11, nhóm bạn của anh Siêng đến quán nhậu trên ăn uống thì xảy ra mâu thuẫn với các thanh niên khác dẫn đến cự cãi. Nhóm bạn gọi nhờ Siêng đến can thiệp.
Trong lúc 2 nhóm xảy ra ẩu đã thì anh Siêng đến nơi và nhảy vào can ngăn. Bất ngờ, các thanh niên đối thủ xông vào đánh hội đồng anh này đến bất tỉnh rồi lên xe tháo chạy khỏi hiện trường.  Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Xuyên Á cấp cứu nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.
 

Gia đình tổ chức lễ tang cho anh Siêng.

 
Vụ việc được báo lên công an huyện Củ Chi đến khám nghiệm để điều tra. Đến rạng sáng 24/11, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất. Lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ, truy bắt nhóm hung thủ.
 
Anh Siêng đang là công an nghĩa vụ tại một quận trung tâm TP.HCM. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về gia đình lo hậu sự.
Nguồn báo Zing News.

Bài viết khác