• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Nghi án tố giác tội phạm, thiếu nữ 16 tuổi bị 20 tên côn đồ hành hung dã man ở Sài Gòn

Nghi ngờ một thanh niên rao bán chiếc xe mà bạn mình bị mất cắp, Trúc kể lại với nhiều người để tố giác thì bị 20 tên côn đồ kéo đến hành hung trọng thương.
Ngày 3/4, công an quận Tân Bình đã tiếp nhận, điều tra vụ việc thiếu nữ tên Trúc (16 tuổi, ngụ phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM) cùng người thân nghi bị nhóm côn đồ gần 20 người tấn công tại quán trà sữa trên đường Ni Sư Huỳnh Liên vào đêm 30/3.
 
 
Thiếu nữ 16 tuổi được cấp cứu sau thời điểm bị hành hung.
 
Thông tin ban đầu, Trúc nghe thông tin một thanh niên tên N.H rao bán xe máy nghi là xe của bạn mình mất trộm nên thiếu nữ này kể lại với người thân để tố cáo. Đêm 30/3, trong lúc Trúc cùng chị ruột và người bạn nam tên Huy thì bất ngờ khoảng 20 tên côn đồ xông vào quán tấn công.
 
Nhóm này hung hãn dùng hung khí hành hung liên tiếp khiến Trúc trọng thương ở mắt, lỗ tai bị cắt gần đứt, ngực bị đâm một nhát, chân bị chém 3 nhát khiến thiếu nữ gục tại chỗ. Trước khi rời đi, chúng còn đập phá quán trà sữa của gia đình thiếu nữ và dọa sẽ cắt gân chân cô bé, hành hung những ai dám can thiệp.
 

 
Ba vết chém trên chân thiếu nữ. Nhóm côn đồ đe dọa sẽ cắt gân chân khiến cô gái bị tàn tật suốt đời.
 
Sau khi những tên côn đồ rời đi, người dân xung quanh báo tin cho thân nhân và đưa Trúc, chị ruột cùng người bạn tên Huy đi cấp cứu. Tại đây, thiếu nữ 16 tuổi phải khâu chân mày mắt trái 14 mũi, khâu lỗ tai bị đứt 8 mũi, hai vết thương trên đầu 14 mũi cùng nhiều vết thương ở ngực, chân và mắt.
 
Bên cạnh đó, chị ruột và người bạn tên Huy của thiếu nữ cũng bị nhiều vết thương, phải khâu nhiều chỗ. Lo sợ với lời đe dọa của nhóm côn đồ, gia đình Trúc đã liên hệ nhờ một số hiệp sĩ ở TP.HCM bảo vệ và trình báo công an.
 
Trường Nguyên

Bài viết khác