• bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dươngbảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương
  • bảo vệ bình dương

Tin tức

Triệt phá ổ đánh bạc trong rừng tràm, bắt 39 đối tượng

Triệt phá ổ đánh bạc trong rừng tràm, bắt 39 đối tượng Đại tá Trần Thăng Long- Trưởng công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa triệt phá một ổ nhóm đánh bạc có tổ chức bắt giữ 39 đối tượng, thu giữ hơn 200 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều ô tô, tài sản giá trị khác.
Thời gian gần đây trên địa bàn 2 xã Quỳnh Thắng, Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xuất hiện một nhóm người thường xuyên tổ chức đánh bài trong rừng tràm. Sau khi nhận được thông tin phản ánh của người dân, Công an huyện đã tổ chức mật phục theo dõi diễn biến của các đối tượng đánh bạc này.
 
Tuy nhiên đây là ổ đánh bạc chuyên nghiệp, có tổ chức và có các chân rết canh gác... hơn nữa ổ đánh bạc này được tổ chức ở trong rừng nên khó tiếp cận.
 
 

Tang vật thu được của vụ đánh bạc trong rừng tràm
 
Theo Đại tá Trần Thăng Long, sau gần 1 tháng mật phục, khoảng  2giờ sáng 11.11, lực lượng công an huyện Quỳnh Lưu đã mật phục và bắt giữ thành công 39 đối tượng đanh sát phạt nhau trên chiếu bạc bằng hình thức  xóc đĩa trong rừng tràm thuộc địa bàn xóm 6, xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).
 
Tại hiện trường, công an thu giữ 210 triệu đồng tiền mặt, 43 điện thoại di động và nhiều tang vật liên quan khác.
 
Được biết các những đối tượng tham gia đánh bác trên có địa chỉ thường trú tại Quỳnh Lưu, Nghĩa Đàn, Diễn Châu, TP Vinh....
 
Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ 39 đối tượng trên để tiếp tục mở rộng, điều tra làm rõ vụ án.
 
Theo Cảnh Thắng (danviet.vn)

Bài viết khác